Kit Baby boy by Rena Designs

Chắc bây giờ mẹ có thể tự hào rằng mình là 1 trong những người có các Kit về bé trai nhiều nhất rồi. Hihi, bắt chước mẹ chị BA có khi từ giờ mẹ chỉ post 1 trang 1, trang còn lại “ém hàng” chờ mai mốt mới show cho đỡ “loãng” quá :))

Photobucket

7 phản hồi (+add yours?)

  1. Gia đình Thảo Nhiên
    Th6 09, 2011 @ 03:47:24

    Kit này cũng đẹp, nhưng cậu có bao nhiêu Kit khủng về bé sơ sinh đâu rồi sao ko mang ra làm hả cậu ( PIAP, MBFY part2, …). Riêng tình yêu bé hạt đậu tớ sáng tác đc tận 4 trang đôi cơ đấy.

    Phản hồi

    • mẹ Bầu & Bi
      Th6 09, 2011 @ 07:57:12

      haha, từ từ cậu ơi, với tính tham lam sẵn có của tớ thì tớ sẽ ko từ bất kì kit nào :)) Tình yêu thiết tha dành cho bé hạt đậu cũng giúp tớ sx được cả đống sp mà tớ show trên forum rồi ý. Bây giờ chuyển sang các tình yêu khác đã cho album nó phong phú :p

      Phản hồi

  2. Linh
    Th6 09, 2011 @ 05:57:45

    Ảnh này em Bầu trông yêu thế, láu lỉnh không chịu được. Dạo này mẹ sản xuất năng suất quá, vừa đẹp lại vừa nhanh. Em ơi font chữ em dùng text là font có tên gì thế để chị down 🙂

    Phản hồi

  3. nguyenhongnhung171
    Th6 10, 2011 @ 09:13:27

    Công nhận mẹ Phong Huy làm năng suất mà vẫn rất đẹp. Tập 2 của em mà là boy nhất định sẽ đến xin sỏ chị vài kit. Hihi.

    Phản hồi

  4. cherrycattuong
    Th6 22, 2011 @ 09:02:51

    Mẹ BB siêng ghi nhật kí và làm Scrap cho con quá!

    Phản hồi

Trả lời

